CHATBOX

Monday, October 19, 2009

MGA BANAT

Posted by Babyberbz at 9:31 PM
kung natatakot kang masaktan,
mas natatakot akong saktan ka.

aanhin mu pa ang bahay nyo,
kung nakatira ka na sa puso ko.

kung ikaw ay puno
at ako ay baging
pwd ka bang gapangin?

hindi ko habol na maging akin ka,
ang akin lang na maging iyo ako.

you seem like a sweet person....
do you mind if i taste you to find out?

nung mahalin kita, daig ko pa ang na-traffic sa edsa.....
I CANT MOVE ON.

help! something is wrong with my eyes.
i just can't take them away from u .

do u have a map?
coz baby, i just keep getting lost in your eyes.

come live in my heart and pay no rent.

0 comments on "MGA BANAT"

Post a Comment

 

Babyberbz Collection Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez